Thursday, December 21, 2017

Thảm cho Resorts


NHỮNG LOẠI THẢM HOẶC THẢM PHÙ HỢP CHO CÁC KHU NGHỈ MÁT ?


Đây là một câu hỏi rất quan trọng mà nói đến cái tâm của chủ sở hữu, chủ yếu là phần vệ sinh của bất kỳ khu nghỉ mát, và các tài sản khác mà nằm ở các khu vực ven biển. 

Bây giờ vấn đề là các tiêu chí để được xem xét trước khi mua bất kỳ thảm cho khu nghỉ mát của bạn là gì: 

1. Là những Dễ dàng để làm sạch? 
2. vật liệu tốt nhất được sử dụng trong các thảm là gì 
3. Màu sắc phù hợp của thảm là gì 
4. kích thước của thảm hoặc thảm chúng tôi đề xuất nằm trong khu nghỉ mát 
5. Theo khái niệm mà Thiết kế / mô hình là tốt nhất cho các khu du lịch hoặc khách sạn. 

Hãy thảo luận về từng người một:

1. Dễ dàng để làm sạch: Đây là một trong những vấn đề rất quan trọng trong trường hợp thảm đó sẽ được ra lệnh cho bất kỳ phòng hoặc khu vực khác của khu nghỉ mát. Trong trường hợp này là nhiệt độ ẩm, và cát (trong hầu hết các trường hợp), thảm phải được làm bằng vật liệu như vậy mà là rất rất dễ làm sạch ... liên hệ với chúng tôi tại info@surekasgroup.com để biết thêm về vấn đề này. 

2. Vật liệu sẽ được sử dụng để làm thảm phù hợp cho các khu nghỉ mát: Khi chúng ta nói về thảm phải được thực hiện của nó rất quan trọng mà loại sợi được sử dụng. Các dự án khác nhau có những yêu cầu khác nhau. Một số yêu cầu bông, một số đay, một số sisal, một số thậm chí len, trong một số trường hợp evern Polypropylene cũng đang được sử dụng để làm những thảm. Bạn có thể tư vấn cho ngân sách và mô hình, và chúng ta có thể đề nghị bạn thảm vật liệu phù hợp.

3. Màu sắc của thảm: Không đưa vấn đề này nhẹ nhàng, nó rất quan trọng để có màu sẫm để nó không nhìn lộn xộn, và luôn luôn tươi, quá tối và quá màu sắc ánh sáng không thuận lợi nhất để các thảm. Bạn có thể kiểm tra phạm vi của chúng ta về màu sắc cho việc lựa chọn của thảm của bạn. 

4. Kích thước của thảm: yes này là rất quan trọng vì có một số mô hình của dệt trong đó có, ví dụ, nói hạn chế 3mtrs, vì vậy nếu thảm hoặc tấm thảm của bạn là nói 4,5 mtrs thì chúng ta phải áp dụng mô hình dệt khác nhau. Nó luôn luôn tốt hơn để có kích thước của thảm bạn cần trước khi bạn tiến hành với các mẫu thiết kế hoặc các mẫu.

5. Thiết kế hoặc mẫu: Đây là bổ sung và bổ sung cho các điểm nêu trên. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp nếu bạn có thiết kế hoặc mẫu bạn luôn có thể kiểm tra với chúng tôi như thế nào mà có thể được thực hiện và kích thước của bạn hay không. 

Để biết thêm chi tiết bạn luôn được chào đón để liên hệ với chúng tôi tại info@surekasgroup.com hoặc cũng tham khảo tại www.surekasgroup.com

No comments: